เรียนผู้ใช้งาน เนื่องจากทาง Instagram มีการจำกัดการเข้าถึงข้อมูล จึงอาจทำให้การจัดลำดับมีความผิดพลาดหรือข้อมูลอาจไม่ครบถ้วนได้
ทางทีมงานกำลังหาวิธีการแก้ไขและปรับปรุงระบบการจัดลำดับโดยเร็ว จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ช่อง Sunflowava

ผู้ติดตาม: 2,140,000 คน
จำนวนวีดีโอ: 348 วีดีโอ
การชมทั้งหมด: 278,415,116 ครั้ง
การดูโดยเฉลี่ยต่อ 1 วีดีโอ: 800,043
???
สาวน้อยชื่อ เอวา ผู้เชื่อว่าดอกทานตะวันคือตัวแทนของตัวเอง เธอเชื่อว่าสีเหลืองคือสีแห่งความสดใสเหมือนตัวเธอ เธอเชื่อว่า ดอกทานตะวันไม่เคยยอมแพ้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จะหันหน้ามองหาพระอาทิตย์เสมอ พระอาทิตย์คือตัวแทนที่เธอเรียกแฟนคลับของเธอ ที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทานตะวันจะคอยมองหาพระอาทิตย์เสมอ และพระอาทิตย์ก็จะส่องแสงสว่างให้ดอกทานตะวัน เอวาเป็นเพียงหญิงสาวผู้ไม่อยากโต และอยากใช้ขีวิตแบบเรียบง่ายและมีความสุข ช่วยเหลือผู้อื่นเท่าที่ทำได้ และเพียงแค่อยากให้นักเดินทางที่แวะผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม รู้สึกมีความสุขเมื่อได้ดูวีดีโอและผลงานของเธอ เธอแค่อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ทําให้ใครสักคนได้ยิ้มได้

Ava believes sunflower is a symbol for her being, the yellow colour of sunflower symbolizes her energetic personality, her only wish is to make any traveler who crosses her channel smile with her works and her videos. She called her fans “sunshine” because she knows no matter what happen, the sunflower will always look up to the sun

Instagram : @SUNFLOWAVA


I LOVE YOU BIG MUCH?
ช่อง Sunflowava

วีดีโอ Youtube ช่อง Sunflowava

Loading...
กำลัง Load VDO จาก Youtube ของ Sunflowava กรุณารอสักครู่